Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cách chọn bàn ghế gỗ chân sắt cho quán nhậu, quán ăn gia đình

Chọn bàn ghế gỗ là bước cuối cùng để hoàn thiện không gian của quán ăn. Đa phần ngày nay các chủ đầu tư sẽ chọn bàn ghế gỗ chân sắt vừa mang tính thẩm mỹ vừa có giá thành tốt, vì những chất liệu khác như kim loại, kính, da rất khó làm thủ công và đắt. Ngày nay, nhu cầu của khách hàng rất đa dạng vì thế hầu hết các mẫu mã bàn ghế chân sắt ở xưởng Phong Cách Mộc là hàng đặt trước và làm theo yêu cầu khách hàng về mẫu mã cũng như kích thước. Sau đây là một số lưu ý khi chọn bàn ghế chân sắt dành cho quán ăn: Số ghế ngồi: Chủ đầu tư cần phải biết rõ nhu cầu của quán cũng như diện tích quán là bao nhiêu, cần bao nhiêu ghế là vừa đủ để không gian không bị quá chật cũng như không quá loãng. Và có nên đặt thêm bàn ghế gỗ dự phòng cho những trường hợp giờ cao điểm hay không? Nếu không đủ thì quá bất tiện, còn dư thì lại phí.
Hình dáng và kích thước: Đối với bàn ghế gỗ quán ăn phổ biến nhất là dạng bàn hình chữ nhật kế là hình vuông, thông thường ít quán ăn chọn mẫu bàn tròn, vì bàn tròn khá là chiếm không gian. Nếu trường hợp, khách đi theo nhóm hoặc gia đình, thì quán có thể ghép bàn nhưng nếu để hoàn toàn là bàn tròn thì nhóm khách tầm 2-4 người thì sẽ rất chiếm không gian. Tỉ lệ vàng của bàn ghế quán ăn thông thường sẽ là mặt ghế cách mặt bàn 30cm, mặt bàn rộng 80, dài 120cm.
Chất liệu và màu sắc: Hầu hết các bộ bàn ghế gỗ chân sắt của chúng tôi được làm bằng gỗ thông nhập khẩu, và màu sắc sẽ linh động theo yêu cầu của khách hàng, thông thường làm bàn ghế cho quán ăn khách hàng chọn gam màu sáng, tránh dùng màu tối.
Trong việc bố trí bàn ghế gỗ cho quán ăn chủ đầu tư phải biết cần bao nhiêu là đủ, và hãy nhớ là đừng nên ôm những công việc không phải là chuyên môn của mình, để tránh những tổn thất không đáng có và mất thêm thời gian. Hi vọng với những lời khuyên trên sẽ giúp ích cho chủ đầu tư trong việc chuẩn bị mở hoặc tái cấu trúc lại quán của mình. Mọi chi tiết về bàn ghế quán ăn vui lòng liên hệ: 0946772255 hoặc 0949 779798

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét